Nồi luộc gà Fivestar 28cm vung inox bán chạy nhất 2017

Nồi luộc gà đang dần trở thành vật dụng nấu ăn không thể thiếu của người tiêu dùng  hiện đại ngày nay bởi sự đa năng của nó. Với chiếc Nồi luộc gà Fivestar 28cm vung inox đáy 3 lớp được làm bằng chất liệu inox cao cấp mà chúng tôi giới thiệu đến khách hàng ngày hôm nay là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn.



Chiếc nồi luộc gà này với thiết kế đáy 3 lớp (inox 430 – nhôm 4 mm – inox 430),  đường kính 28cm đa chức năng, dùng được mọi loại bếp kể cả trên bếp từ. FiveStar với đáy 3 lớp có khả năng đun nấu nhanh tiết kiệm thời gian nấu ăn, tiết kiệm được lượng lớn nhiên liệu nhờ vào những tính năng ưu việt thu nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều khắp diện tích đáy.

Đặc biệt quai cầm của nồi nấu bếp từ Fivestar 28cm được làm bằng chất liệu inox được hàn bằng công nghệ hiện đại có khả năng chống nóng, bền khỏe, chắc chắn, chịu nhiệt tốt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm nữa của nồi inox dùng cho bếp từ Fivestar 28 cm vung được làm từ inox kín hơi nên có thể giữ nhiệt tốt, dày dặn, cứng bền, không dễ dàng bị móp méo khi không may bị đánh rơi.

Thiết kế đáy 3 lớp, lớp ngoài cùng là inox hút từ tính nồi inox luộc gà 28 cm có thể sử dụng trên mọi loại bếp và đặc biệt tốt trên bếp từ. Chiếc nồi sử dụng hoàn hảo cho các loại thức ăn giàu vitamin, không làm mất đi các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm trong quá trình đun nấu.

Trong nồi có các mức đo dung tích, rất tiện dụng. Người sử dụng có thể dùng nó để ước chừng mức nước để đun nấu cho phù hợp với từng món ăn. Các món ăn trở nên hoàn hảo hơn, hấp dẫn hơn bội phần do cách nấu chính xác.

Đối với những bà nội trợ hiện đại thì sở hữu cho mình một chiếc nồi luộc gà đa  năng hay những bộ nồi inox fivestar cao cấp để nấu ăn sẽ tiết kiệm được thời gian và chị phí mà vẫn có những bữa ăn ngon cho gia đình nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu nồi luộc gà được truy lùng nhiều nhất

Kinh nghiệm chọn nồi luộc gà dành cho bếp từ!